กำลังตั้งเป้า ไมค์ไทสันกลับมา หมัด  ที่ยิ่งใหญ่ของตำนานมวยในปี 2021 จะโหดร้ายเสมอ

กำลังตั้งเป้า ไมค์ไทสันเตรียมเดินทางกลับ ในวันศุกร์นี้ เพื่อแสดงหน้าจอของเราอีกครั้งกับแบรนด์ โดยบทบาทของเขาในคืนนี้ได้รับการยืนยันแล้ว อดีตแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทถูกกำหนดให้เป็นผู้ประกาศรับเชิญสำหรับตอนสดของ  ในแอตแลนติกซิตี หมายความว่ามันจะเป็นการหวนคืนสู่สนามเหยียบย่ำเก่าที่มีความทรงจำอันแสนสุขมากมาย

โดยอดีตนักมวยรายนี้ได้รับส่วนแบ่งจากชัยชนะในสังเวียนนี้อย่างยุติธรรมในช่วงทศวรรษ 1980 ไมค์ไทสันตอนนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ไอรอน ไมค์จะกลับมาฉายอีกครั้งสำหรับ  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเดินทางสั้นๆ ไปตามเส้นทางแห่งความทรงจำ โดยไทสัน จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงเมื่อเขาปรากฏตัว พร้อมส่งสินค้าอยู่เสมอ https://www.robbdragonhogan.com

กำลังตั้งเป้า

เขาเปิดตัวสำหรับแบรนด์ในปี 2020 ระหว่างงานแบบจ่ายต่อการชม ช่วยให้ โคดี้ โรดส์ เอาชนะ และมอบเข็มขัดให้เขาหลังจากนั้นไทสัน ยังช่วย คริส เจริโค หลายครั้งในการปรากฏตัวในครั้งอื่นๆ ของเขา มีการล้อเลียนระหว่างอดีตแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทกับคริส เจริโค แม้ว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ซึ่งเป็นเรื่องน่าละอายครั้งใหญ่

การปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาสำหรับแบรนด์นี้น่าจะเป็นสิ่งที่โดดเด่นที่สุด โดย ได้รับการกระแทกอย่างแรงจาก Tyson เช่นเดียวกับนักมวยหลายคนในยุค 80 และ 90 ถูกกระแทกโดย อย่างสมบูรณ์ซึ่งทิ้งร่องรอยไว้ให้เขาชัดเจนโดยบอกว่าเขาทุ่มเททุกอย่างโดยปฏิบัติต่อมันเหมือนชกมวยมากกว่ามวยปล้ำอาชีพ  จะรู้สึกอย่างแน่นอนในตอนเช้า

หลังจากกระแทกพื้น ก็นิ่งเฉย ขายช็อตได้ดี แต่ก็อาจต้องใช้เวลาพักฟื้นพอสมควร แต่ใครล่ะจะไม่ยอมล่ะ ชายร่างใหญ่ล้มเหลวที่จะลุกขึ้นหลังจากรู้สึกถึงพลังของไทสัน กล่าวก่อนที่จะไปแสดงในฐานะแขกรับเชิญพิเศษว่าเขาจะต้อง ‘มั่นคง แต่ยุติธรรม’ ฉันคิดว่ ปลอดภัยที่จะบอกว่า บริษัท เป็นสัดส่วนที่สูงที่สุดเมื่อคุณเห็นสิ่งที่เขาทำกับ เปิดชกมวยครั้งใหม่

เป็นเพียงการเตือนอย่างเป็นมิตรว่าไม่ว่าบริบทจะเป็นเช่นไร การรักษาด้านดีของ  อาจเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างสมเหตุสมผล หากคุณเห็นคุณค่าในความปลอดภัยของคุณ หากไม่เป็นเช่นนั้น ยังไงก็ต้องทำให้อดีตแชมป์เฮฟวี่เวตต้องขุ่นเคือง แต่ผลที่ตามมานั้นชัดเจนมาก! เราจะเห็น  พาใครออกไปในสัปดาห์นี้หรือไม่!

ไทสันฟิวรี่มี ‘การสูญเสียความทรงจำระยะสั้น’ ซึ่งทำให้แชมป์ ‘หวาดกลัว’ หลังจาก ไวล์เดอร์ ชนะ

ไทสันฟิวรี่พูดถึงการสูญเสียความทรงจำ ‘ระยะสั้น’ ที่เขาได้รับหลังจากชนะดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ซึ่งทำให้เขา ‘หวาดกลัว’ ราชายิปซีเผชิญหน้ากับชาวอเมริกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสำหรับการแข่งขันครั้งที่สามของพวกเขาโดยชนะผ่านการน็อกเอาต์รอบที่สิบเอ็ด การต่อสู้นี้ถือได้ว่าเป็นไฟต์ที่ดีที่สุดของปีและเป็นหนึ่งในไฟต์เฮฟวี่เวทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แต่  เปิดเผยในอัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขา ซึ่งจัดทำโดยว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่าย เขากล่าวว่า:“ ฉันยังประสบกับการสูญเสียความทรงจำในระยะสั้นหลังจากการเผชิญหน้ากับไวล์เดอร์ในปี 2564 เมื่อไม่กี่ชั่วโมงหลังจากชนะหัวของฉันเต็มไปด้วยก้อนเทนนิสขนาดเท่าลูกเทนนิส มันเป็นไปไม่ได้ที่จะจำได้ว่าฉัน ‘กี่ครั้ง’  ลงไป

“ทุกอย่างมีหมอกหนา และประสบการณ์นั้นทำให้ฉันตกใจ” ความโกรธแค้นและไวล์เดอร์ปะทะกันสามครั้งในการเผชิญหน้าที่น่าจดจำ โดยชาวอังกฤษชนะสองครั้งและหนึ่งครั้งจบลงด้วยการเสมอกันที่ขัดแย้งกัน แม้จะมีการเจรจาเกี่ยวกับการเลิกเล่น แต่ ยืนยันว่าการต่อสู้ครั้งต่อไปของเขาจะเป็นกับ  ​​ในวันที่ 3 ธันวาคมที่สนามกีฬา  ในลอนดอน

การแข่งขันได้รับการตกลงกันหลังจากมีข่าวลือว่ากษัตริย์ยิปซีกำลังจะเผชิญหน้ากับแอนโธนี่โจชัวในปีนี้ การสนทนาหยุดชะงักลง และตอนนี้ทีมโปรโมตของ  กำลังตั้งเป้าเพื่อชิงแชมป์โลกที่ไม่มีปัญหากับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีค ในต้นปี 2023