ออกจากการต่อสู้ คิโกะมาร์ติเนซต้องการยิงชื่อกับลีห์ วูดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต ดับเบิ้ลยูบีเอ ‘ปกติ’ ต่อไปแทนที่จะเป็นแชมป์ ไอบีเอฟ จอช วอร์ริงตัน

ออกจากการต่อสู้ หลังจากชนะน็อคเอาท์ รอบที่สี่เหนือจอร์แดน กิลล์ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมาที่ลอนดอน ชัยชนะของคิโกะวัย 36 ปีเหนือเกม แต่กิลล์จํากัดทําให้เขาอยู่ใน ตําแหน่งสําหรับ การรีแมตช์กับวอร์ริงตัน ซึ่งหยุดเขาในรอบ ที่เจ็ดเมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา แทนที่จะมุ่งเน้นไป ที่การยิงชื่อที่ รับประกันกับ วอร์ริงตัน มาร์ติเนซต้องการยิงกับวูด

มันสมเหตุสมผล ในบางแง่มุมที่ คิโกะกําลังมองหาที่จะต่อสู้กับ วูดวัย 34 ปีเพราะเขาดูอ่อนแอ อย่างมากกับ ไมเคิล คอนแลน ที่เอาชนะได้ เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาในน็อตติงแฮม ถ้าไม่ใช่เพราะ คอนแลนแก๊สออก มาเขาคงจะเอาชนะวูดได้ ข้อดีอีกอย่าง สําหรับมาร์ติเนซ ที่ต่อสู้กับวูดคือ เขาไม่จําเป็นต้อง รับมือกับการถูกตบหัวตลอด ทั้งคืนเหมือนที่เขา อยู่ในการต่อสู้ ครั้งล่าสุดกับวอร์ริงตัน

ชาวลีดส์ดูเหมือน จะต่อสู้ออกจาก มาร์ติเนซหลังจากกระแทกหัวกับเขาก่อน “ผมอยากสู้กับ ลีห์ วู้ด”คิโกะ มาร์ติเนซกล่าวหลังจบรอบน็อคเอาท์รอบที่ 4 อันยอดเยี่ยมเหนือ จอร์แดน กิลล์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลีย์ อารีน่า “ผมอยากเอาชนะลีห์ วูดให้เป็นแชมป์โลก ผมอยากไปเอาชนะเขาให้ได้เพื่อเป็นแชมป์โลก” คาดเดาไม่ได้

 

ออกจากการต่อสู้

วูดน่าจะไม่ให้คิโกะ ยิงชื่อเข็มขัดรอง 126 ปอนด์ของ ดับเบิ้ลยูบีเอ เพราะเขาต้องการ การต่อสู้ของ ลีโอซานตาครูซ ซึ่งจะจ่ายได้ดี

หากวู้ดชนะการต่อสู้ ครั้งนั้นเขากําลัง พูดถึงการต้องการ ป้องกันเมาริซิโอลาร่า นักสู้ที่เขามีกําหนด จะเผชิญหน้าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ไม้ดึงออกจาก การต่อสู้บ่นว่า ลูกหนูบาดเจ็บ สมาคมมวยโลกกล่าวถึง การต้องการหลักฐาน การบาดเจ็บ ลาร่าสงสัยว่าวูด ไม่ได้รับบาดเจ็บ และถูกดึงออกจาก การต่อสู้เพราะเขา ไม่ต้องการเผชิญหน้ากับเขา

มันจะน่าชื่นชมในส่วน ของวูดถ้าเขากําหนดเวลาใหม่กับลาร่า แต่เห็นได้ชัดว่านั่นจะขึ้น อยู่กับว่าเขาชนะซานตาครูซหรือไม่ หากวูดแพ้ซานตาครูซ มันจะไม่มีประโยชน์สําหรับลาร่าที่จะต่อสู้กับเขา มาร์ติเนซได้ทีออฟกับกิลล์ตั้งแต่เริ่มแรกตอกย้ําเขาด้วยการยิงที่ทรงพลัง ในรอบที่สองเห็นได้ชัดว่ากิลล์ถูกจับคู่มากเกินไปและกําลังมุ่งหน้าสู่การน็อคเอาท์ในช่วงต้น เขาถูกตัดในรอบนั้นและเขามองในรูปร่างที่เสียใจ https://www.robbdragonhogan.com