มิคุรุอาซาคุระมั่นใจ “ฉันต้องการเอาชนะด้วย 1อาร์ ซึ่งง่ายกว่าครั้งที่แล้ว”

มิคุรุอาซาคุระมั่นใจ มิคุรุอาซาคุระ(29 = ทรีฟอร์ส อากาซากะ) ที่จะเผชิญหน้ากับอดีตแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวทของ ไรสึ ฮิโรชิ ไซโตะ (34 = พาราเอสตร้า โคอิวา) ในการต่อสู้รุ่นเฟเธอร์เวทที่ไรสึโอมิโซก้า ทัวร์นาเมนต์ “ไรสึ.33” (ไซตามะ) จะฝึกซ้อมต่อสาธารณะในวันที่ 21

ไซโตะได้รับตำแหน่งหลังจากการต่อสู้ของผึ้งในการแข่งขันตัดสินชื่อรุ่นเฟเธอร์เวทของ ไรสึเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อาซากุระต้องการแมตช์การแก้แค้นหลังจากนั้น แต่หลังจากนั้นประมาณหนึ่งปี รีแมตช์ก็ถูกสร้างขึ้น อนาคตคือการปฏิบัติของสาธารณะ โดยอวดเงาเพียง 30 วินาที

เขาแสดงเทคนิคที่โดดเด่นตั้งแต่ก้าวแรกด้วยการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวลและนุ่มนวล เหตุผลของการฝึกสาธารณะในระยะสั้นคือในอนาคตเขาฝึกเสร็จแล้วและ “ค่อนข้างเหนื่อย” ดูเหมือนว่าเขากำลังทำงานหนักโดยไม่เหลือพื้นที่ว่างสำหรับการปฏิบัติต่อสาธารณะ มันจะเป็นการต่อสู้เพื่อแก้แค้นกับ ไซโตะประมาณหนึ่งปี

อนาคตพูดว่า “ฉันรู้สึกสบายใจกว่าครั้งที่แล้ว” เหตุผลก็คือ “ฉันเข้าใจสถานการณ์จริงแล้ว ครั้งล่าสุดมีวิดีโอที่ตรงกันไม่มากนัก” เขากล่าว โดยบอกว่าครั้งล่าสุดมีข้อมูลไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่า “ผมเคยจับมือกันมาแล้ว และหลังจากนั้นก็มีการแข่งขัน ไรสึครั้งนี้ ผมมั่นใจ”

หลังจากผ่านไป 1 ปี เขากล่าวว่า “ผมตั้งตารอคอยมันอยู่เพราะคิดว่ามันต่างกัน” คาดการณ์ว่ามันจะเป็นเกมของ หลังจากพ่ายแพ้ให้กับไซโตะ เขาได้มุ่งเน้นไปที่การฝึกร่างกาย ในอนาคต น้ำหนักผ่านฉลุย

เขากล่าวว่า “ไซโตะมีการโจมตีที่แข็งแกร่งและความสามารถในการเป็นทีมที่แข็งแกร่ง” เขากล่าวว่า “ฉันคิดว่าพลังของทีมของฉันก็แข็งแกร่งเช่นกัน ดังนั้นฉันอาจจะเริ่มล้มลงจากที่นี่ ฉันสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า”

ในการแข่งขันกับ ฮากิวาระ เคียวเฮอิ ในเดือนตุลาคม อนาคตที่เรามักจะตั้งค่าให้คุกเข่าลงและลงสนาม เกี่ยวกับการเคาะเข่า ฉันมั่นใจในการเปลี่ยนแปลงของการลบออก โดยกล่าวว่า “ฉันเตรียมมามากกว่านี้แล้ว แต่ฉันเพิ่งทำอันแรกเสร็จ (การลบออกที่ฉันเตรียมไว้)”

ในอดีต อนาคตพลิ้วไสวโดยไซโตะพูดว่า “ไม่มีดอกไม้” อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวครั้งนี้ การแสดงออกทางสีหน้าของกันและกันด้วยรอยยิ้มนั้นน่าประทับใจ อนาคตคือ “(มีหรือไม่มีดอกไม้) ไม่สำคัญว่าเมื่อไรเจ้าจะเล่นกับข้า เจ้าจะมองเห็นได้หากเจ้าเล่นกับข้า ข้าสงสัยว่าเจ้ามีเข็มขัดและเจ้าไม่มีดอกไม้ไม่ใช่ไม้ขีดกับ ฉัน”

มิคุรุอาซาคุระมั่นใจ

มิคุรุอาซาคุระมั่นใจ “รู้สึกใจดี” ฮิโรชิ ไซโตะ ยิ้มให้กับการแข่งขัน

งานศิลปะการต่อสู้ “ไรสึ.33” (ไซตามะ ซุปเปอร์ ทันจิโร่) ในวันส่งท้ายปีเก่าจะเปิดการฝึกซ้อมในวันที่ 22 เขาเปิดเผยว่าเขามีความประทับใจที่แตกต่างจากปีที่แล้วเกี่ยวกับอนาคตเมื่อเขาชนะในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วและจะได้เล่นอีกครั้ง ไซโตะเข้าร่วมสัมภาษณ์หลังจากอวดถุงมือกันแสง

เมื่อถูกถามถึงอนาคตที่พวกเขาพบกันในการประกาศการ์ดการต่อสู้ “บรรยากาศไม่เปลี่ยนแปลงเหรอ?” ไซโตะยิ้ม “ฉันรู้สึกมีเมตตามากขึ้น ผมไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า แต่ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ในแมตช์นี้ ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นยังไง ผมก็เป็นเหมือนเดิม”

เขาพูดอย่างมีความสุข ราวกับว่าเขายินดีต้อนรับคู่แข่งที่มุ่งหมายจะแก้แค้นเพื่อให้มีความกระตือรือร้นในศิลปะการต่อสู้มากขึ้น ไม่มีสัญญาณของการรู้สึกเสียวซ่ากับไดอิจิ ที่ใกล้เข้ามา ในการซ้อมสาธารณะเมื่อวันก่อน มวยไทย

เขาพูดว่า “ผมอยากเล็งถ้าผมเล็งได้” เกี่ยวกับบาดแผลระหว่างคิ้วของไซโตะที่เปื้อนเลือดในเกมกับอายาทาโร่ อูชิคุในเดือนตุลาคม ไซโตะกล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณตั้งเป้าไว้” เขากล่าว ส่วนข้อเข่าซ้ายที่บอกว่าอนาคตหายดีแล้ว “ขอให้หายไวๆ คือคิดว่าใช้เท้าซ้ายได้ (มั้ง) คงไม่แคร์เท่าไหร่”

ว่ากันว่า จะเล่นกันเองโดยไม่รู้ตัว ชัยชนะในการต่อสู้ในอนาคตจะเพิ่มการจดจำชื่อของคุณ ฉันรู้สึกว่าความสนใจของตัวเองเปลี่ยนไปในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีความภาคภูมิใจที่เขาได้ก้าวขึ้นสู่เวทีใหญ่ เช่น การแข่งขันโตเกียวโดม และ “ผมคิดว่าเขาเติบโตขึ้นทั้งในด้านเทคนิคและทางจิตใจ”

เป็นครั้งแรกสำหรับวันส่งท้ายปีเก่า แต่เขาพูดว่า “ฉันไม่รู้สึกเหมือนลอยอยู่เลย” เรียบง่ายและแข็งแกร่ง มุ่งสู่ชัยชนะอย่างมั่นคง

มิคุรุอาซาคุระมั่นใจ

ทาเครุพร้อมแล้วสำหรับ “การเผชิญหน้าในฝัน” กับคู่ต่อสู้ที่อยู่ทางใต้และพูดขึ้นว่า “วันนี้ฉันทำสำเร็จแล้ว!”

ทาเครุ แชมป์เค-1 รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท (30 = เค-1 ยิม ซากามิ-โอโนะ เครส) ​​​​โพสต์วิดีโอฝึกซ้อมบนบัญชี ทวิตเตอร์ของเขาเมื่อคืนวันที่ 21 คู่ต่อสู้คือ ชินทาโร่ มัตสึคุระ (30 = ไทรฮาร์ดยิม) แชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท และทาเครุใช้หอกขนาดใหญ่ชกใบหน้าและร่างกายของเขากับคู่ต่อสู้ที่อุ้งเท้าใต้

มันเป็นวิดีโอสั้น 11 วินาทีที่อัปโหลด แต่ฉันแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันทำเสร็จแล้ว ขอบคุณ!” เซาท์พาวมีความเกี่ยวข้องกับ เทนชิน นาสุควา (23 = เป้าหมาย / ไซเกมส์) แต่อาจเป็นข้อความที่เขาเชื่อในตอนท้ายของการแข่งขันในฝันของเขา

การประกาศการ์ดเพิ่มเติมของ ไรสึจัดขึ้นเมื่อวานนี้ แต่ไม่มีการประกาศข่าวลือเรื่อง เทนชิน นาสุควา ปะทะ ทาเครุ ซาคากิบาระตัวแทนของ ไรสึกล่าวว่า “วันนี้เรายังไม่ได้ประกาศการ์ดสุดท้าย ในกรณีใด ๆ เราจะเดินหน้าต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุดเพื่อให้สามารถตอบสนองความคาดหวังของแฟน ๆ ของเราได้”

นอกจากนี้ ซาคากิบาระกล่าวในงานแถลงข่าวหลังการสัมภาษณ์ว่าสถานการณ์ที่คู่ต่อสู้ของนาสุควา ไม่ได้รับการตัดสินคือ “มีหลายสาเหตุ ไม่ใช่แค่การต่อสู้ของทาเครุ ฯลฯ แน่นอน” เกมรับไรสึของเทนชิน ดังนั้นมันจึงเป็น แมตช์พิเศษ แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องเล่นกับใครและเล่นด้วยธีมอะไร”

ตามข่าวลือ คู่ต่อสู้ของนาสุควา จะกลายเป็นทาเครุ และสถานการณ์ก็คาดเดาไม่ได้จนกว่าจะสิ้นสุด ทาเครุโพสต์ในบัญชี ทวิตเตอร์ของเขาเมื่อวันที่ 11 โดยกล่าวว่า “ฉันไม่สามารถประกาศอะไรได้ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือนจนถึงสิ้นปี ฉันขอโทษทุกคนที่คาดหวังสถานการณ์นี้และฉันเข้าใจ ความคิดเห็นมากมายทุกวันในเอสเอ็นเอส แต่ฉันรู้สึกเสียใจตัวเอง เมื่อถึงเวลานั้นฉันจะประกาศอย่างเป็นทางการจากปากของฉันเอง โปรดรออีกสักหน่อย ฉันเชื่อว่าฉันสามารถสู้ได้ ” ดูเหมือนว่าเขาจะเชื่อในการตระหนักถึงการเผชิญหน้าในฝันจนถึงจุดสิ้นสุดและจบลงอย่างสมบูรณ์

https://www.robbdragonhogan.com/